ทำงานวิเคราะห์บอลทีหลังพร้อมด้วยขุนศึก

(อ่าน 661/ ตอบ 2)

StepHot31


เก่งวิเคราะห์บอลทีนี้เพราะกุนซือคนล่าสุดหรือเปล่า ที่ทำให้ เนมันย่า วิดิช ว่าที่อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงใจจบความเชี่ยวชาญการค้าแข่งกับที่สังสรรค์ปีศาจแดงไว้ที่ 8 ปี และเลือกเฟ้นวิเคราะห์บอล ไปสร้างความจัดเจนใหม่กับสโมสรอินเตอร์ มิลานในฤดูกาลหน้าตา 


วิเคราะห์บอลคราวต้นเดือนที่ผ่านมา เนมันย่า วิดิช คงได้โอภาปราศรัยกับบอร์ดบริหารของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เรื่องการย้ายบ้านไปอินเตอร์ มิลาน เพื่อเปิดความชำนาญวิเคราะห์บอลใหม่ ๆ ในฐานะนักฟุตบอลมืออาชีพ เมื่อสัญญากับบ้านโอลด์แทร็ฟฟอร์ดหมดลง วิดิชจะตีตั๋วย้ายสำมะโนครัวไปบ้านใหม่โดยฉับพลัน คงเป็นที่เห็นทีของแฟนบอลพอสมควรว่า เหตุใดว่าที่อดีตกัปตันทีมในฐานันดรปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียนถึงตัดสินใจย้ายบ้านเจียร วิเคราะห์บอลในขณะที่วิดิชค้าแข่งกับปีศาจแดงเป็นความจัดเจนที่ดี เพราะช่วงเวลา 8 ปีที่ยิ่งใหญ่มีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากมาย - 5 แชมป์, แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และการลงเล่นกับระดับโลกนักเตะหลายต่อหลายคน น่าจะทำให้วิดิชตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรเดิม หากแต่เมื่อเซอร์อเล็กเกษียณจากตำแหน่งอย่างสมศักดิ์ศรีแล้ว และได้กุนซือเลือดวิสกี้มาบัญชาทัพแทน อาจเป็นจุดเปลี่ยนในการตกลงใจครั้งนี้ก็จัดหามา


เนมันย่า วิดิช ยอมรับว่าการลงความเห็นวิเคราะห์บอลย้ายบ้านทีนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องยาก เพราะสิ่งที่ได้จากบ้านโอลด์แทร็ฟฟอร์ดนั้นมีค่าบานแบะ วิเคราะห์บอลเพราะมันเป็นเวลาที่ควรเกิดการดัดแปลงด้วย วิดิช จึงเปลี่ยนไปท้าทายการแข่งขัน และประสบการณ์ใหม่ที่อิตาลีแทน ตั้งแต่เขาอยู่สโมสรปีศาจแดง วิดิชได้พัฒนาศักยภาพอย่างเต็มที่ ได้ฝึกทักษะจากสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกในฐานะที่มนุษย์คนหนึ่งจะสามารถตักตวงไปได้ เมื่อเวลาเป็นสิ่งที่ผลัดเปลี่ยนไปตลอด ความใคร่ใหม่ ๆ ของคนวิเคราะห์บอลก็ด้วย เนมันย่า วิดิช จึงตกลงใจไปนั่นเอง


แม้ด่าน วิเคราะห์บอล ส่วนหลังคนนี้จะออกปากว่า “การออกไปครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับที่อดีตกุนซือลงจากระดับอย่างไร” แต่ไม่ปลื้มบางอย่างเพราะเขาไม่คิดว่าคนที่เซอร์อเล็กวางใจให้มารับชั้นแทน ทำให้ฟอร์มการต่อสู้ วิเคราะห์บอล ของทีมเป็นสิ่งที่น่าหดหู่ตั้งแต่ทำงานร่วมกับสโมสรนี้ เมื่อวิดิชจากปีศาจแดงอย่างเต็มตัวแล้ว ใครกันล่ะที่จะเป็นกัปตันคนต่อไป คนที่ต้องรับความบีบรัดใกล้เคียงกับกุนซือรายใหม่เอี่ยมนี้

เว็บไซต์ปลายทาง วิเคราะห์บอลวันนี้ - http://www.stephot.net






Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 
  
view